Rượu Champagne Canard - Duchene Brut Millesime Vintage 2012

Rượu Champagne Canard - Duchene Brut Millesime Vintage 2012

Champagne 2.322.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Canard - Duchene Brut Millesime Vintage 2012 là niềm tự hào của người dân nước Pháp nói chung do nhà sản xuất Canard Duchene tạo nên từ vùng Champagne. Rượu là thành quả của sự nỗ lực không ngừng từ những người lao động đồng thời là tất cả những tâm huyết và lòng đam mê yêu nghề của những người làm nghề sản xuất rượu vang.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Champagne Pháp


Rượu Champagne Canard - Duchene Brut Millesime Vintage 2012 

Đặc điểm của Rượu Champagne Canard - Duchene Brut Millesime Vintage 2012 

Nhà sản xuất đã lựa chọn ba giống nho đặc trưng đó là Pinot Noir, Pinot Meunier, Chardonnay làm nguyên liệu chính để sản xuất ra dòng rượu Champagne theo một tỉ lệ phối trộn nhất định để đảm bảo được sự cân bằng trong cấu trúc các thành phần cấu tạo nên rượu. Rượu Champagne Canard - Duchene Brut Millesime Vintage 2012 có gam màu vàng nhạt nhẹ nhàng, rượu hiện lên một cách hết sức uyển chuyển duyên dáng như những cô gái đang trong tuổi thanh xuân. Kèm theo nó là những tia bong bóng sủi bọt càng làm tăng sự hấp dẫn và cuốn hút của rượu.

Để đảm bảo mang đến hương vị đậm đà nhất cho dòng rượu Champagne Canard Duchene, trong quá trình thưởng thức các bạn cần lưu ý sử dụng rượu khi chúng ở điều kiện nhiệt độ từ 16 đến 12 độ. Ngâm lạnh 30p trước ki thưởng thức để hương vị của rượu bùng nổ một cách mạnh mẽ nhất. Ngoài ra có thể kết hợp loại rượu vang này với một số món ăn thích hợp ăn kèm như: Cá hồi hun khói, hải sản, bánh bao hay thịt gà xào ớt.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Rich Pasta
Rabbit
Seafood
Oysters
Thông tin nhà sản xuất
Canard Duchene là nhà sản xuất rượu Champagne được thành lập vào năm 1868 và hiện là một phần của tập đoàn Thiénot, chủ sở hữu nhãn hiệu Champagne Thiénot của riêng mình, cùng với Joseph Perrier và Marie Stuart. Hãng được thành lập bởi Victor Canard và Léonie Duchêne, những người đã đặt tên của họ cho tên hãng.

Canard Duchene sản xuất nhiều loại champagne: Canard-Duchêne Brut Non-Vintage Champagne, Canard-Duchêne Brut Non-Vintage Rosé Champagne, Grande Cuvée Charles VII NV Champagne. Cùng với lịch sử sản xuất Champagne lâu đời, hãng sản xuất này còn đạt được rất nhiều giải thưởng cao quý.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685