Rượu Champagne Pháp Billecart-Salmon Blanc de Blancs

Rượu Champagne Pháp Billecart-Salmon Blanc de Blancs

Champagne 2.990.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Pháp Billecart-Salmon Blanc de Blancs làm nên sức mạnh hài hòa của hoàn toàn nho Chardonnay. Sự tỏa sáng của hương vị làm nên điểm kết thúc tuyệt vời đơn giản. Dấu ấn trưởng thành từ nhà sản xuất Billecart Salmon.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Pháp Billecart-Salmon Blanc de Blancs

Giới Thiệu Rượu Champagne Pháp Billecart-Salmon Blanc de Blancs

Nho Chardonnay mang tới sức mạnh sống động hài hòa của cây kim ngân hoa, táo xanh, lê. Dòng rượu vang đỏ Billecart Salmon Blanc de Blancs cung cấp một độ đậm đà đặc biệt của sức mạnh phát triển. Sự sống động của hương vị làm nên độ hài hòa của nhiều trái cây cá tính. Món ăn thơm tươi từ hải sản khiến vang trở nên hài hòa hơn cùng nhiều thực phẩm khác.

Đặc Điểm Của Rượu Champagne Pháp Billecart-Salmon Blanc de Blancs

Với một nét đẹp hài hòa, rượu Billecart-Salmon Blanc de Blancs trở nên tinh tế hơn nhờ sức mạnh hài hòa. Dòng rượu vang này trở nên tinh tế hơn ở điểm kết thúc rượu. Nổi tiếng về chất lượng và kỹ thuật sản xuất tỉ mỉ, rượu sâm banh Billecart-Salmon Blanc de Blancs của vùng làm rượu này được làm từ sự pha trộn giữa những chất lượng đặc biệt khác.

Được trưởng thành từ 100% giống nho Chardonnay, đây là giống nho chuyên được sử dụng để làm nên những dòng vang nổi tiếng. Nhờ vậy vang chứa đựng hương thơm từ giống nho này. Hơn thế nữa sự ra đời của chai rượu vang đã khẳng định tên tuổi của nhà làm rượu và khiến cho rất nhiều người như đắm đuổi khi có cơ hội nếm thử chai vang này.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Beef
BBQ
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Billecart-Salmon là một ngôi nhà Champagne nằm ở miền bắc nước Pháp, được thành lập vào năm 1818. Diện tích của nhà sản xuất Billecart-Salmon (35 mẫu Anh), cũng như từ 300 ha (741 mẫu Anh) cây nho. Ngày nay, nhà sản xuất này xuất  khoảng 2 triệu chai mỗi năm.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685