Rượu Champagne Pháp Billecart-Salmon Brut Reserve Magnum 1,5 L

Rượu Champagne Pháp Billecart-Salmon Brut Reserve Magnum 1,5 L

Champagne 4.280.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Pháp Billecart-Salmon Brut Reserve Magnum 1,5 L là một chai vang cao cấp của nhà sản xuất Billecart Salmon, rượu vang ra đời như đánh dấu một bước ngoặt trong lịch sử phát triển rượu vang của thương hiệu này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Pháp Billecart-Salmon Brut Reserve Magnum 1,5 L

Giới Thiệu Rượu Champagne Pháp Billecart-Salmon Brut Reserve Magnum 1,5L

Với nồng độ 12.5% bạn có thể thỏa sức thưởng thức rượu mà không phải lo lắng bị say bởi nồng độ cồn. Đặc biệt vang sẽ là món quà tinh thần giá trị để mang đến không khí những bữa tiệc tươi vui ấm áp.

Đặc Điểm Của Rượu Champagne Pháp Billecart-Salmon Brut Reserve Magnum 1,5L

Là một dòng vang champage nổi tiếng màu hoa hồng, Billecart-Salmon Brut Réserve được pha trộn từ giống nho Pinot Noir, Pinot Meunier và Chardonnay. Dòng rượu vang tinh tế này có cấu trúc trưởng thành của một loại rượu sâm banh.

Sự cân bằng của dòng rượu vang tươi này làm nên độ chín muồi của quả lê, táo, đào trắng và cam quýt. Độ hoàn hảo của hương vị làm nên nét đẹp cân bằng của những trái cây pha trộn đa dạng. Billecart-Salmon Brut Réserve là một trong những loại rượu trưởng thành ở thung lũng Marne.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Beef
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Billecart-Salmon là một ngôi nhà Champagne nằm ở miền bắc nước Pháp, được thành lập vào năm 1818. Diện tích của nhà sản xuất Billecart-Salmon (35 mẫu Anh), cũng như từ 300 ha (741 mẫu Anh) cây nho. Ngày nay, nhà sản xuất này xuất  khoảng 2 triệu chai mỗi năm.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685