Rượu vang Úc Jacob’s Creek Double Barrel

Rượu vang Úc Jacob’s Creek Double Barrel

Barossa 800.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Jacob’s Creek Double Barrel rất đậm đà với sự hòa quyện của hương vị thơm ngát của quả chín. Chất tanin tuy rất mạnh nhưng đồng thời cũng rất dịu êm, không hề khô đắng. Dư vị của rượu sâu lắng như một bản nhạc lúc bổng lúc trầm để rồi kết thúc trong im lặng không nói thành lời như những tia le lói trong một màn pháo hoa rực rỡ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Jacob’s Creek Double Barrel

 

Giới thiệu rượu vang Úc Jacob’s Creek Double Barrel

Với hương vị nho đậm đặc, mạnh mẽ và lắng sâu, rượu vang Syrah ngâm ủ 2 lần trong thùng gỗ sồi (12 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp và Mỹ, 2 tháng trong thùng gỗ sồi đã ủ qua rượu Scotch Whisky) của nhà sản xuất nổi tiếng Jacob’s Creek đã chinh phục được ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Dòng vang đỏ Jacob’s Creek Double Barrel là sự kết hợp tinh túy của từng quả nho được chọn lọc kĩ lưỡng từ các vườn nho nổi tiếng nhất trong thung lũng Barossa Valley. Với phương pháp làm rượu vang truyền thống và một giai đoạn ngâm ủ trong thùng gỗ sồi Pháp, trước khi được ủ thêm 2 tháng trong thùng gỗ sồi đã nuôi qua rượu Scotch Whisky theo bí quyết riêng của nhà Jacob’s Creek.

Kết quả thu được là một sản phẩm mềm mượt như lụa, như nhung, ta nin mịn, tố chất hoa quả nhuần nhuyễn, dư vị sâu lắng, với chùm hương vị phức hợp của hoa hồng và hoa violette khô. Nồng nàn mùi mận đen, nho đen, mùi vani, mùi đường cháy, mùi gỗ trắc bá, mùi vỏ cam và mùi thuốc lá sợi vàng. Chai Jacob’s Creek Shiraz Double Barel quả thật không hổ danh khi được James Halliday - 1 nhà phê bình rượu vang danh tiếng của Australia và thế giới, chấm 93 điểm/100 điểm.

Vùng nho Barossa nằm ở phía đông bắc của Adelaide Hills nước Úc, nơi đây sở hữu cả các cao nguyên và thung lũng bằng phẳng. Khí hậu của Barossa cũng rất đa dạng do độ cao của các vùng khác nhau, đồng thời lại chịu thêm nhiều ảnh hưởng của đường bờ biển. Phong cách rượu vang blend GSM cũng khá được yêu thích tại đây nhờ 2 giống nho Grenache và Mourvdre phát triển tốt trong khí hậu khô ấm của Barossa.

Vùng rượu vang Barossa cũng là cái nôi của sự sáng tạo, người làm rượu không ngừng thử rượu với các giống nho mới như Tempranillo và Zinfadel. Các vùng thung lũng thường rất nóng vào mùa hè, nhiệt độ có khi vượt quá 35 độ, nhưng những vùng thuộc cao nguyên lại sở hữu thời tiết mát mẻ và chênh lệch nhiệt độ trong ngày lớn, giúp trái nho có hương thơm nồng nàn đồng thời đạt được độ chín lý tưởng.

Tại vùng rượu vang Barossa,
nho Shiraz và nho Riesling là 2 giống nho được ưa chuộng nhất. Rượu vang Shiraz Barossa thường đậm đà và mãnh liệt, được xem là phong cách rượu vang nổi tiếng nhất tại Úc. Ngoài ra còn có một số loại vang Barossa khác làm từ nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Chardonnay, Semilion và Viogner.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Jacob's Creek là một nhà sản xuất rượu vang của Úc với một giống nho trải dài trên một số vùng và nhiều giống nho. Nó được biết đến nhiều nhất với các loại rượu vang giá trị tốt được làm từ các giống cổ điển của Úc như Shiraz và Cabernet Sauvignon, được lấy từ các vườn nho ở Coonawarra, Adelaide Hills và Barossa Valley, khu vực mà nó gọi là quê hương.

Công ty Gramp & Sons được thành lập vào năm 1847 khi người nhập cư Bavaria Johann Gramp trồng cây nho dọc theo bờ sông Jacob's Creek. Những loại rượu đầu tiên được sản xuất vào năm 1850, nhưng tên Jacob's Creek đã không xuất hiện trên một chai cho đến năm 1976, với sự ra đời của sự pha trộn năm 1973 của Shiraz, Cabernet Sauvignon và Malbec. Ngày nay, thương hiệu này được sở hữu và quản lý bởi công ty đồ uống toàn cầu Pernod Ricard.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685