Rượu vang Forreston Reserve Shiraz

Rượu vang Forreston Reserve Shiraz

Barossa 2.500.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Forreston Reserve Shiraz nổi bật hương gia vị, trái cây đen, mận chín, tiêu đen hòa quyện cùng hương thoang thoảng của vani và đinh hương. Mang hương vị trái cây của mâm xôi, mận, cam thảo và một chút vị của gỗ sồi.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Forreston Reserve Shiraz

Giới thiệu chi tiết về chai vang Forreston Reserve Shiraz

Chai vang Forreston Reserve Shiraz được làm từ 95% giống nho Shiraz và 5% nho Cabernet Sauvignon, vùng Barossa- Úc.

Barossa có nhiều loại rượu vang danh tiếng của Úc, đặc biệt là Shiraz và Riesling trên thế giới và tự hào có một số loại rượu nho Shiraz lâu đời và đất trồng nho trên thế giới. Vùng Barossa bao gồm hai vùng: thung lũng Barossa và thung lũng Eden.

Thung lũng Barossa thấp hơn (đôi khi được gọi là "tầng Barossa") ấm hơn, khô hơn và với đất sâu hơn, nó là lý tưởng để phát triển mạnh mẽ đầy đủ Shiraz thân. Thung lũng Eden cao hơn (hay còn được gọi là "dải Barossa") là khí hậu mát mẻ hơn với đất đá có thời gian trù nông tạo ra Riesling nổi bật

Khí hậu ôn đới ấm áp này đảm bảo những ngày khô nóng với nhiều ánh nắng mặt trời suốt mùa hè và những đêm mát mẻ. Điều này có nghĩa là cây nho có điều kiện lành mạnh trong mùa trồng trọt, và đủ nắng để đạt được đầy đủ độ tan trong tannin và hương vị cũng như nho có hương vị mạnh mẽ.

Trong khi đó, nhiệt độ ban đêm mát mẻ hơn sẽ giữ gìn màu sắc và hương vị cũng như duy trì độ chua tự nhiên, tạo cho Barossa rượu vang danh tiếng xuất sắc của họ như những loại rượu vang có chất lượng cao xứng đáng với chiếc cellaring.

Chai vang đỏ được ủ 15 tháng trong thùng gỗ sồi và ổn định tiếp 12 tháng trong chai trước đến với người sử dụng và sản phẩm chỉ giới hạn 300 chai trên toàn thế giới.
Vùng nho Barossa nằm ở phía đông bắc của Adelaide Hills nước Úc, nơi đây sở hữu cả các cao nguyên và thung lũng bằng phẳng. Khí hậu của Barossa cũng rất đa dạng do độ cao của các vùng khác nhau, đồng thời lại chịu thêm nhiều ảnh hưởng của đường bờ biển. Phong cách rượu vang blend GSM cũng khá được yêu thích tại đây nhờ 2 giống nho Grenache và Mourvdre phát triển tốt trong khí hậu khô ấm của Barossa.

Vùng rượu vang Barossa cũng là cái nôi của sự sáng tạo, người làm rượu không ngừng thử rượu với các giống nho mới như Tempranillo và Zinfadel. Các vùng thung lũng thường rất nóng vào mùa hè, nhiệt độ có khi vượt quá 35 độ, nhưng những vùng thuộc cao nguyên lại sở hữu thời tiết mát mẻ và chênh lệch nhiệt độ trong ngày lớn, giúp trái nho có hương thơm nồng nàn đồng thời đạt được độ chín lý tưởng.

Tại vùng rượu vang Barossa,
nho Shiraz và nho Riesling là 2 giống nho được ưa chuộng nhất. Rượu vang Shiraz Barossa thường đậm đà và mãnh liệt, được xem là phong cách rượu vang nổi tiếng nhất tại Úc. Ngoài ra còn có một số loại vang Barossa khác làm từ nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Chardonnay, Semilion và Viogner.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685