Rượu Vang Úc Vasse Felix Margaret River Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Úc Vasse Felix Margaret River Cabernet Sauvignon

Margaret River 1.524.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Vasse Felix Margaret River Cabernet Sauvignon là chai vang đỏ tuyệt vời được làm từ giống nho  Cabernet Sauvignon. Chai rượu là một sản phẩm của nhà Vasse Felix.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc.


Thông tin chung

Chai rượu được mix từ 88% Cabernet Sauvignon, 9% Malbec, 2% Petit Verdot và 1% Merlot. Các giống nho Cabernet được trồng ở vùng ven biển, phía bắc của sông Margaret. Trên đất đá cuội sỏi cổ, thoát nước tốt, tạo ra các loại rượu vang có độ tinh khiết và nhân vật đa dạng tuyệt vời. Những khu vườn nho tuyệt vời, thường nhỏ xíu này được lên men riêng bằng cách sử dụng nấm men bản địa. Với nhiều giai đoạn rám nắng lên tới 40 ngày. Quá trình lên men tự nhiên và độ giãn nở kéo dài. Nó được kết hợp với xử lý oxy hóa truyền thống để xác định rõ tính cách phức tạp của từng khu vườn nho trước khi pha trộn. Các phần nhỏ của Malbec bổ sung và tăng cường cấu hình Cabernet trong khi nước hoa tăng cao và quá trình lên men thay thế của Petit Verdot mang lại sắc thái tươi sáng.

Hương vị rượu vang Úc Vasse Felix Margaret River Cabernet Sauvignon

Chai vang Úc này có màu đỏ ruby với một màu gạch. Rượu có mùi hương phức tạp nhúng với cành cây khô, nấm, đậu nành, tảo bẹ, da bò, trấu đậu phộng và cacao. Hương thơm thơm ngon nhường chỗ cho những nốt bánh trái cây, với vỏ cam, hoa kẹo cao su màu đỏ và blackcurrant đậm đặc kết hợp để tạo thành một bó hoa quyến rũ. Hương vị đầy đặn và lõi trái cây dẫn đến xây dựng tannin tốt, chín. Một dòng bánh dâu tây đỏ tươi, gợi nhớ hương vị nam việt quất khô và hương vị blackcurrant, được theo sau bởi các hương vị của bánh quy ngọt, sô-cô-la, sắt và gỗ sồi cay.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685