Rượu vang Ý Eremo San Quirico

Rượu vang Ý Eremo San Quirico

Campania 1.450.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Eremo San Quirico Là một trong số những niềm tự hào của nhà sản xuất rượu vang Vini Nativ . Thật ngỡ ngàng khi bạn được thưởng thức rượu ngay từ những giây phút đầu tiên. Bạn sẽ không ngừng trầm trồ để đưa ra những lời khen ngợi dành cho rượu . Bất cứ ai dùng thử cũng không thể quên được hương vị mà chai rượu vang ý này đem lại

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Eremo San Quirico

Giới thiệu Rượu vang Ý Eremo San Quirico

Rượu Vang Ý mang hương thơm ngọt ngào từ hương thơm của nhiều trái cây chín như anh đào, gia vị…mọi thứ như đang bung tỏa trong toàn bộ cơ thể của người thưởng thức vang . Với nồng độ cồn đạt ở mức 14.5%, rượu thích hợp được với nhiều đối tượng người dùng bởi một cấu trúc nhẹ nhàng và lượng tannin mịn màng nhất định.
Đây là một dòng vang đỏ có tên tuổi trên thị trường rượu vang ngoại hiện nay đã chiếm được lòng thực khách ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Bạn đã từng thưởng thức dòng vang này hay chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để bạn có thể có được những cảm giác hài lòng hơn bao giờ hết.
Rượu mang hương thơm ngọt ngào từ hương thơm của nhiều trái cây chín như anh đào, gia vị…mọi thứ như đang bung tỏa trong toàn bộ cơ thể của người thưởng thức vang.

Với nồng độ cồn đạt ở mức 14.5%, rượu thích hợp được với nhiều đối tượng người dùng bởi một cấu trúc nhẹ nhàng và lượng tannin mịn màng nhất định.

Campania đã có truyền thống sản xuất rượu vang từ thế kỷ thứ 12 TCN và là một trong những vùng rượu vang lâu đời nhất tại nước Ý. Các vườn nho và giống nho được trồng tại đây chịu ảnh hưởng đáng kể từ các đế chế cổ đại, bao gồm Hy Lạp, La Mã và Byzantine. Khu vực này cũng nổi tiếng nhờ sản xuất ra một trong những dòng vang Ý lâu đời nhất là vang Falerno (Falernum).
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 2008, công ty chuyên sản xuất các loại rượu vang đặc trưng của vùng lãnh thổ, đặc biệt là Fiano di Avellino, Greco di Tufo, Falanghina, Aglianico và Aglianico of Taurasi. Cây nho được trồng trên đất đặc sản, nổi tiếng với độ phì nhiêu đặc biệt nhờ nguồn gốc từ núi lửa của chúng. Những vườn nho quý này trải rộng khoảng 15 ha, giữa Paternopoli và Taurasi.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685