Hộp cao cấp 1 chai CF-A

Hộp cao cấp 1 chai CF-A

Abruzzo 1.050.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Hộp cao cấp 1 chai CF- A với mức giá vừa phải bạn đã được thưởng thức ngay chai rượu vang nổi tiếng của nước Ý, ngoài ra nó còn rất thích hợp để làm quà tặng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Hộp cao cấp 1 chai CF-A

Giới thiệu chi tiết về chai CF-A

Rượu được sản xuất ở vùng DOC thuộc Miền trung nước Ý với ưu điểm nổi bật là không quá ngọt như vùng Nam Ý và cũng không quá chát như vùng Miền bắc. Rượu làm từ 100% giống nho montepulciano, vùng Abruzzo, đạt được tính cân bằng cao, hương thơm trái cây mạnh mẽ.

Chai vang đỏ này mang đến hương vị nổi bật của trái cây đỏ chín như: Mận, đào, một chút vani, húng quế và các loại gia vị cay.

Hương thơm nồng nàn cuốn hút, một chút cay nhẹ cùng với Tannin (vị chát) cân bằng và mềm mượt, hậu vị dài, ngọt ngào. Có màu đỏ Ruby đẹp mắt.

Kết hợp với đồ ăn: Phù hợp với các món nướng, thịt bò và thịt cừu.

Phục vụ: Ngon hơn khi để lạnh ở nhiệt độ từ 15 đến 18 độ C.
Abruzzo là một vùng rượu vang nằm ở khu vực phía đông miền trung nước Ý. Vùng Abruzzo đã có truyền thống sản xuất rượu vang từ thế kỷ thứ 6 trước công nguyên, khi người Atruscan đem trồng nho tại đây. Lúc này các vườn nho ở Abruzzo tập trung chủ yếu ở thung lũng Peligna. Các giống nho cao cấp nhất ở đây là nho đỏ Montepulciano và nho trắng Trebbiano, còn lại là các giống nho Chardonnay, Cabernet Sauvignon, Merlot, Sangiovese

Điều kiện địa lý, khí hậu vùng Abruzzo tỏ ra rất thích hợp cho việc trồng nho. Các vườn nho ở đây có thể sinh trưởng tươi tốt nhờ đất đai màu mỡ, lượng ánh sáng mặt trời cao, lượng mưa dồi dào cùng khí hậu biển ôn hòa. chênh lệch nhiệt độ trong ngày cao giúp trái nho phát triển những hương vị phong phú và đậm đà. Phần lớn các vườn nho Abruzzo phân bố ở khu vực đồi núi. Diện tích vườn nho ở đây đã suy giảm đáng kể trong nhiều thế kỷ khi dân số của vùng ngày càng thưa thớt.

Mãi tới 40 - 50 năm trở lại đây ngành sản xuất rượu vang mới phục hồi trở lại, nhờ vào nỗ lực của các nhà làm rượu ở tỉnh Chieti. Xuất phát điểm từ một vùng đất nghèo, Abruzzo ngày nay đã trở lên hưng thịnh hơn với tiềm lực kinh tế khả quan. Vùng Abruzzo có ít nhất 36.000 hecta đất trồng nho, sản lượng rượu vang hàng năm đạt trên 3,5 triệu lít. Xét về sản lượng thì đứng thứ 5 toàn nước Ý.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685