PLOZZA 24K - Hi-end Italy Wine

PLOZZA 24K - Hi-end Italy Wine

Vùng Valtellina- Italya 27.000.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅PLOZZA 24K - Hi-end Italy Wine được người dùng nhận xét rằng nó là yếu tố quan trọng góp phần làm thay đổi bầu không khí trở nên vui vẻ và đặc biệt. Đây là một trong những dòng vang có tên tuổi trên thị trường của đất nước Ý được nhiều người tiêu dùng biết đến.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

PLOZZA 24K - Hi-end Italy Wine

Giới thiệu chi tiết về chai vang PLOZZA 24K - Hi-end Italy Wine

Rượu được đóng chai tiện dụng với dung tích phù hợp, có thể nói vang như sinh ra để làm đồ uống trong những bữa tiệc sang trọng, các cuộc vui sum họp vậy. Ngoài ra, vang cũng hay được sử dụng làm quà biếu cho người thân và đối tác làm ăn trong những dịp đặc biệt.

PLOZZA 24K - Hi-end Italy Wine cho hương thơm của các loại trái cây chín đỏ như: nam việt quất, cherry, dâu tây, dâu rừng và các loại trái cây chín đen như cherry đen, việt quất, mận tây, mâm xôi. Sự béo ngậy của mùi sữa tươi, và sự ngọt ngào của các loại gia vị, bánh biscuit, bánh ngọt. Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp nên dậy lên cả hương thơm của vani, sô cô la đen, hạt nhục đậu khấu, bánh mì nướng và các loại trái cây chín khác.

PLOZZA 24K - Hi-end Italy Wine


Đây là một loại rượu vang có chất lượng tuyệt vời, và chai vang ngoạn mục như vậy xứng đáng có được một thiết kế bên ngoài đặc biệt; vì lý do này, nhãn của nó được làm bằng vàng 24 cara. Mỗi nhãn chai là kết quả của một quá trình phức tạp, được áp dụng cho chai với những bàn tay khéo léo. Bằng cách này, mỗi chai Magnum 24K trở thành một mảnh duy nhất. Mỗi chai, kèm theo một giấy chứng nhận tính xác thực được đặt trong một hộp gỗ nom vô cùng quý phái.

Rượu được làm từ 2 giống nho là Nebbiolo, Cabernet Sauvignon, Trước khi được ép, những quả nho được định sẵn để sản xuất 24K được đặt trong khoảng ba tháng trên các tấm gỗ và sấy khô. Nhờ quy trình này, cho phép loại bỏ nước dư, bó nho khô thu được với nồng độ đường và hương vị cao. Nho được lên men bắt đầu trong bể thép kiểm soát nhiệt độ.

Sau hai ngày, phải chuyển sang thùng gỗ sồi đặc biệt được làm bằng bốn loại gỗ khác nhau, trong đó nó tồn tại trong vòng 24 đến 30 tháng để lên men rượu và giảm độ axit. Sau đó, rượu được đổ vào thùng hạt dẻ nhỏ.

Giai đoạn cuối cùng là quá trình khử màu thành các chai lớn. Chỉ sau một thời gian dài chờ đợi và kiên nhẫn, chai 24K đã sẵn sàng để mang ra thị trường sau khi được đóng trong hộp gỗ quý giá của nó.

Thực khách hãy đưa rượu vào bình decanter trước 30 phút và đảm bảo nhiệt độ của rượu là 18 độ C. Nhấn nhá thêm một chút thịt đỏ được nướng kiểu Âu hay các món Á Đông béo ngậy khi thưởng thức một ly 24K để bữa tiệc thêm phần đặc sắc.

Loại ly pha lê trong suốt tiêu chuẩn sẽ giúp thực khách cảm nhận hết được màu sắc và hương vị tuyệt vời của rượu.
Valtellina, một thung lũng núi cao ở phía Bắc xa xôi của Bologna đã sản xuất rượu vang trong hơn 2000 năm nay. Ngày nay, nơi đây được biết đến với các loại rượu vang có mùi anh đào tươi sáng được làm từ giống nho Nebbiolo.

Rượu vang Rosso di Valtellina cổ điển có màu đỏ tươi, với một hương vị êm dịu anh đào khô, thuốc lá và nước hoa hồng. Như thường được mong đợi đối với một loại rượu vang được làm từ nho Nebbiolo, cơ thể rượu tương đối nhẹ và có tannin hấp dẫn. Khi rượu được một vài năm tuổi, rượu từ màu đỏ thẫm sẽ chuyển sang đỏ garnet với vành màu cam - thương hiệu trực quan của rượu vang làm từ Nebbiolo.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685