Rượu Champagne Canard - Duchene Charles VII Smooth Rose

Rượu Champagne Canard - Duchene Charles VII Smooth Rose

Champagne 2.149.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Canard - Duchene Charles VII Smooth Rose được nhận xét là một trong những loại champagne vừa có màu sắc đẹp lại vừa có hương vị phù hợp với những buổi dã ngoại ngày hè của các gia đình và bạn bè. Rượu luôn mang đến cho người thưởng thức sự tận hưởng ngọt ngào nhất. Với nồng độ nhẹ nhàng 12% loại champagne này có thể phù hợp với rất nhiều độ tuổi của người uống.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Champagne Pháp


Rượu Champagne Canard - Duchene Charles VII Smooth Rose

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Champagne Canard Duchene Charles VII Smooth Rose

Trong số những dòng rượu champagne được sản xuất bởi thương hiệu Canard Duchene danh tiếng thì rượu Champagne Canard Duchene Charles VII Smooth Rose đã và đang nhận được nhiều nhận xét tích cực cùng sự ủng hộ cao từ phía khách hàng. Sở dĩ như vậy là bởi loại champagne này chứa đựng một màu sắc tuyệt đẹp và một hương vị làm say đắm lòng người.

Sử dụng 3 giống nho đặc trưng của nước Pháp để làm ra loại champagne này nên rượu có được màu hồng nhạt vô cùng thanh nhã, nhìn trông giống như những viên hồng ngọc đang tỏa sáng lấp lánh trong ly rượu của bạn vậy. Với màu sắc đặc biệt của mình nên loại rượu này rất được yêu thích để làm đồ uống khai vị trong các bữa tiệc với gia đình, bạn bè.

Mùi hương của loại champagne này nổi bật lên sự ngọt ngào của những loại quả màu đỏ chín mọng hòa lẫn với nhau, mà rõ nét nhất chính là mùi hương của quả mâm xôi. Sự đậm đà, ngọt ngào của mùi hương này đã làm cho khoang miệng của người uống cũng trở nên lãng mạn và ngọt ngào hơn, giống như bạn đang được trải nghiệm một nụ hôn nồng cháy.

Ghi chú về hương vị của loại champagne này càng trở nên tinh tế hơn khi rượu trôi xuống cổ họng và tạo ra một hậu vị kéo dài nhưng đầy mềm mại, tươi tắn, tăng thêm sự sống động cho mùi hương nồng nàn của rượu.

Cấu trúc hài hòa của rượu cùng nồng độ khá nhẹ nhàng là 12% đã giúp cho loại champagne này thỏa mãn được nhu cầu thưởng thức rượu của rất nhiều thực khách, trong đó chủ yếu là phụ nữ và người cao tuổi trong những bữa tiệc ngày hè.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Rabbit
Seafood
Oysters
Thông tin nhà sản xuất
Canard Duchene là nhà sản xuất rượu Champagne được thành lập vào năm 1868 và hiện là một phần của tập đoàn Thiénot, chủ sở hữu nhãn hiệu Champagne Thiénot của riêng mình, cùng với Joseph Perrier và Marie Stuart. Hãng được thành lập bởi Victor Canard và Léonie Duchêne, những người đã đặt tên của họ cho tên hãng.

Canard Duchene sản xuất nhiều loại champagne: Canard-Duchêne Brut Non-Vintage Champagne, Canard-Duchêne Brut Non-Vintage Rosé Champagne, Grande Cuvée Charles VII NV Champagne. Cùng với lịch sử sản xuất Champagne lâu đời, hãng sản xuất này còn đạt được rất nhiều giải thưởng cao quý.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685