Rượu Vang Chile Montes Outer Limits CGM

Rượu Vang Chile Montes Outer Limits CGM

Apalta Vineyard 945.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Montes Outer Limits CGM là chai vang đỏ tuyệt vời được làm từ giống nho Carignan, GrenacheMouvedre có hương vị ngọt ngào rất đặc trưng. Đây là một trong những loại vang đỏ tạo nên sự thành công của một bữa tiệc bởi sự thơm ngon, đậm đà hương vị.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Montes Outer Limits CGM

Giới thiệu về rượu vang Chile Montes Outer Limits CGM

Rượu vang Montes Outer Limits CGM có vị đậm đà của giống nho trồng ở vùng đất Colchagua Valley được ngâm ủ kĩ càng trong gỗ sồi kết hợp cùng cam thảo, tiêu đen, quế, chocolate và một số loại bánh ngọt. Ngoài ra, vang để lại hậu vị chát mịn và chua cân bằng sau khi thưởng thức.

Rượu được đánh giá 90 trên thang điểm 100. Nó chính là chai vang tiêu biểu được tạo nên bởi nhà nhà sản xuất vang danh tiếng Montes của Chile. ương thơm kết hợp của các loại trái cây chín đỏ như: quả mâm xôi, mận, sung… cùng chút quế. Bên cạnh đó, sự mềm mại, tươi mát của tannin cùng độ chua trung bình khiến chai vang này trở nên đặc biệt và dễ nhận biết hơn.Vang thích hợp dùng để uống hàng ngày hoặc sử dụng trong các bữa tiệc. Ngoài ra nó cũng có thể dùng để làm quà tặng bạn bè, người thân hay đối tác làm ăn.

Các món ăn thích hợp để kết hợp cùng loại vang này là thịt đỏ, thịt cừu, sườn cừu, phô mai và một số món ăn Việt Nam…Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức vang là khoảng 16 độ C. Mặt khác, trước khi uống nên lắc đều và để vang thở trong không khí khoảng 20 phút. Thưởng thức Montes Outer Limits CGM ở nhiệt độ phù hợp và đúng cách sẽ giúp bạn cảm nhận được đầy đủ hương vị tuyệt vời của vang.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685