Rượu Vang Chile Montes Alpha Syrah

Rượu Vang Chile Montes Alpha Syrah

Apalta Vineyard 645.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Montes Alpha Syrah là chai vang đỏ tuyệt vời được làm từ giống nho Syrah, Cabernet Sauvignon và Viognier. Đây là một trong những loại vang đỏ có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Montes Alpha Syrah

Thông tin về rượu vang Chile Montes Alpha Syrah

Rượu vang Chile Montes Alpha Syrah là chai rượu vang tiêu biểu của nhà sản xuất Montes. Rượu vang Montes Alpha Syrah được tạo nên từ kết hợp tỷ lệ của các loại nho như sau: 90% nho Syrah, 7% nho Cabernet Sauvignon và 3% nho Viognier . Được trồng tại vùng nho nổi tiếng Colchagua Valley.

Với cấu trúc cân bằng của hương thơm và mùi vị, với sự kết hợp của tanin mềm mượt cùng chút vị chát và axit cân bằng, nó chính là thức uống không thể thiếu của những bữa tiệc sang trọng và được đánh giá 92/100 trong thang điểm.

Đặc điểm của rượu vang đỏ Montes Alpha Syrah 

Màu đỏ đậm ruby ấn tượng của vang có sức hút mạnh mẽ, không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn như một lời mời gọi đầy mê hoặc.

Hương thơm lan tỏa của trái cây chín mọng, anh đào đen, thoang thoảng dâu tây kết hợp cùng quả đen chín như quả sung, mâm sôi… hòa quyện với mùi hương của bánh kem cùng hương khói nhẹ giúp làm tăng thêm sự thanh tao, tươi mát của vang. Ngoài chất lượng tuyệt hảo và hương thơm nồng nàn, sâu đậm, rượu còn rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt với chị em phụ nữ, nó còn có tác dụng làm đẹp da thần kì chỉ với 1 ly vang mỗi ngày.

Nhiệt độ thích hợp để thưởng thức vang là từ 16 độ C. Các món ăn thích hợp để uống cùng vang là các món nướng, thịt lợn, thịt gia cầm, pizza, phô mai và các món ăn chế biến từ ngô…

Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685