Rượu Vang Chile Montes Limited Selection Pinot Noir

Rượu Vang Chile Montes Limited Selection Pinot Noir

Casablanca 485.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Montes Limited Selection Pinot Noir là loại rượu Vang đỏ có cấu trúc mạnh mẽ cùng độ acid cân bằng. Chai rượu là sự kết hợp hương vị từ các loại hoa quả chín mọng đỏ. Bao gồm nho, mận, mâm xôi đen... Ngoài ra, vang đỏ Montes Limited Selection Pinot Noir còn có gợi ý từ các loại gia vị độc đáo

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Montes Limited Selection Pinot Noir

Giới thiệu về rượu vang Montes Limited Selection Pinot Noir

Màu hồng ngọc đậm sâu cùng hương thơm nồng nàn, mạnh mẽ là những gì mà người ta nghĩ ngay đến khi nhắc về rượu vang Montes Limited Selection Pinot Noir. Đây là một loại vang có sự cân bằng trong cấu trúc và đặc biệt là sự tươi mát, nồng ấm. Không chỉ vậy, vị chua thanh thanh kết hợp cùng sự dịu nhẹ của tannin trong dư vị tinh tế kéo dài của vang còn khiến người thưởng thức như ngập vào một thế giới khác.

Đặc điểm của vang Montes Limited Selection Pinot Noir

Montes Limited Selection Pinot Noir là dòng vang của nhà sản xuất Montes được làm từ giống nho đỏ lâu đời (nho Pinot Noir). Vang có màu đỏ ngọc tươi tắn, ấn tượng cùng hương thơm ngọt ngào được tạo nên bởi trái dâu tây chín đỏ và những loài hoa tím của vùng đất Casablanca. Vang Chile này có thiết kế biểu tượng quen thuộc là hình ảnh thiên thần chắp đôi cánh và tay cầm chum nho. Về nhãn hiệu và hình ảnh này của chai vang không hề khác biệt nhưng màu sắc và hương vị của rượu vang lại ghi dấu ấn riêng biệt, tạo được sức hút với nhiều người yêu vang. Rượu thường được sử dụng kết hợp với các món ăn châu Á. Một số thực phẩm có thể dùng chung với loại vang này là: thịt lợn, thịt vịt, thịt gà, thịt bê, cá hồi, cá ngừ và một số loại cá khác. Mặt khác, do lượng axit khá cao có trong rượu nên nó sẽ trở nên tuyệt vời khi kết hợp cùng thực phẩm và nước sốt có độ axit cao. Bên cạnh đó, vang sẽ ngon hơn khi thưởng thức ở nhiệt độ từ 14 đến 15 độ C và được rót ra bình để thở trước 15 phút.
Casablanca Valley là vùng rượu vang nằm cách thủ đô Santiago của Chile 100km về phía Tây bắc. Nơi đây nổi tiếng nhất là rượu vang trắng thanh nhẹ, chủ yếu là từ nho Sauvignon blanc và Chardonnay. Nhờ chúng mà nơi đây được đánh giá là một trong những vùng rượu vang chất lượng nhất của Chile. Chỉ cách Thái Bình Dương tối đa 30km nên vùng rượu vang chịu tác động của dòng hải lưu Humboldt vốn chảy về biển phía tây của chile từ Nam Cực.

Tuy nhiên các vựa nho ở đây vẫn có nguy cơ phải đối mặt với nguy cơ bị phá hủy bởi sương giá khắc nghiệt vào mùa xuân. Do Casablanca có khí hậu khác biệt với các vùng khác thuộc phía nam Chile nên hãng rượu vang cao cấp Casa lapostolle đã chọn nơi này làm nguồn cung cấp nho duy nhất cho dòng rượu vang Cuvéve Alexandre Chardonnay của mình.

Không chỉ nổi tiếng với giống nho chất lượng trên mà Casablanca còn trồng được cả giống nho Pinot Noir và đang gặt hái được một số thành công nhất định và cả những giống nho trắng như Viognier, Riesling, Gewurztraminer góp phần làm cho Chi Lê không chỉ nổi tiếng với dòng vang đỏ chất lượng cao.






Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685