Rượu Vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Cabernet Sauvignon

Colchagua valley 815.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Cabernet Sauvignon có màu đỏ hồng ngọc đậm pha lẫn ánh tím kết hợp cùng hương vị hoàn hảo của quả dâu đen, quả mận chín. Đây là một trong những loại vang đỏ xuất sứ từ Chile rất được ưa chuộng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Cabernet Sauvignon

Giới thiệu về rượu vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Cabernet Sauvignon

Rượu vang Montes Alpha Special Cuvee Cabernet Sauvignon xuất xứ từ nhà sản xuất vang Montes – Chile. được sản xuất hoàn toàn từ nho Cabernet Sauvignon – giống nho "vua" tạo nên những chai rượu vang đỏ hảo hạng. Nó được đánh giá là một trong những chai rượu vang thơm ngon hảo hạng của Chile và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chai vang đỏ này thích hợp dùng trong những bữa cơm thân mật, ấm cúng cùng người thân, bạn bè hay trong những bữa tiệc sang trọng.

Đặc điểm của rượu vang đỏ Montes Alpha Special Cuvee Cabernet Sauvignon 

Thành phần chứa trong loại vang này bao gồm: 85% Cabernet Sauvignon, 10% Syrah và 5% Carmenère. Được trồng tại thung lũng Colchagua Valley .Ban đầu khi mới thưởng thức có thể bạn chưa ấn tượng lắm về vang vì mùi vị vừa phải chưa có gì đặc sắc. Thế nhưng càng thưởng thức bạn càng bị chinh phục bởi vị tannin tăng dần rồi trở nên mạnh mẽ hơn và cuối cùng lắng đọng để lại dư vị dài lâu trong vòm miệng.

Rượu có nồng độ vừa phải (14.5%) và được khuyên nên kết hợp cùng các món cá hồi, mỳ Ý hay thịt đỏ, thịt thú rừng, thịt nguội, pho mát… Mặt khác, nên làm mát vang và lắc đều trước khi thưởng thức.

 

Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685