Rượu Vang Chile Montes Alpha Cabernet Sauvignon (Vintage Collection)

Rượu Vang Chile Montes Alpha Cabernet Sauvignon (Vintage Collection)

Apalta Vineyard 5.880.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Montes Alpha Cabernet Sauvignon (Vintage Collection) là chai vang đỏ tuyệt vời được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon và Merlot. Đây là một trong những loại vang đỏ xuất sứ từ Chile rất được ưa chuộng bởi nó thể hiện được đẳng cấp và chất lượng của mình.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Montes Alpha Cabernet Sauvignon

Thông tin về rượu vang Chile Montes Alpha Cabernet Sauvignon (Vintage Collection)

Montes Alpha Cabernet Sauvignon là chai rượu vang đỏ của Colchagua Valley – Chile được tạo nên bởi nhà sản xuất vang danh tiếng Montes mà khi nhắc đến tên bất cứ người sành vang nào cũng đều biết.

Sự kết hợp hài hòa với tỷ lệ thích hợp của 90% nho Cabernet Sauvignon và 10% nho Merlot đã tạo nên một chai vang đỏ có màu sắc, hương thơm và mùi vị độc đáo. Nồng độ rượu 14%

Sự hòa quyện tinh tế của giống nho đỏ và các loại trái cây màu đỏ (mận, mâm xôi, táo, anh đào) … cùng kẹo bơ cứng, vani, tuyết tùng nướng, socola và một số loại gia vị đã tạo nên một loại vang với nét cổ điển chuẩn mực rất riêng cho các dòng vang của đất nước Chile.

Vang có màu đỏ hồng ngọc tươi tắn cùng vị rượu đậm đà, để lại dư vị thanh tao, mượt mà sau khi thưởng thức. Bên cạnh đó, với cấu trúc cân bằng và có sự cân đối giữa vị đậm, chát kết hợp cùng vị tanin tròn trịa, khi thưởng thức vang bạn sẽ bị lôi cuốn và bị dẫn dắt theo nhiều cung bậc cảm xúc.

Thưởng thức rượu vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon (Vintage Collection)

Như đã nói ở trên, nếu biết kết hợp Montes Alpha Cabernet Sauvignon với các món ăn như: thịt nướng, sườn heo, pizza, mì Ý, sốt Bolognese,bít tết hay các loại thịt đỏ…

Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức vang dao động trong khoảng từ 16 đến 18 độ C. Ngoài ra trước khi uống nên lắc đều và để mở nắp chai hoặc đổ vang ra bình dance để vang thở trong không khí ít nhất 30 phút.

Montes Alpha Cabernet Sauvignon là chai rượu vang có giá cả vừa phải và đảm bảo về chất lượng. Nó chính là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi bữa tiệc mà bạn không nên bỏ qua.

 

Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685