Rượu Vang Chile Montes Alpha Carmenère

Rượu Vang Chile Montes Alpha Carmenère

Colchagua valley 645.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Montes Alpha Carmenère là chai vang đỏ đặc biệt của nhà sản xuất Montes. Thương hiệu lâu đời này đã góp phần làm nên sự phổ biến của vang Chile như ngày nay. Mục đích của họ là hướng tới nhiều đối tượng sử dụng. Do đó, chai vang đỏ Montes Alpha Carmenere ra đời. Đây là chai rượu chất lượng, hiện đại mà giá cả lại ở tầm trung

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Montes Alpha Carmenère

Giới thiệu về Rượu Vang Chile Montes Alpha Carmenère

Rượu Vang Chile Montes Alpha Carmenère có vị mềm mịn, tròn đầy của hương tannin cùng kết thúc dài lâu là những điểm nổi bật nhất khi nói về rượu vang Montes Alpha Carmenere. Bên cạnh đó, nó còn còn có màu sắc sống động và hương thơm đặc trưng kết hợp của nhiều loại trái cây và gia vị mà nếu chỉ thưởng thức một lần bạn sẽ bị ám ảnh đến khó quên.

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Montes Alpha Carmenère

Rượu vang Chile Montes Alpha Carmenère được tạo nên bởi 90% nho Carmenere và 10% giống nho Cabernet Sauvignon. Trong đó, Carmenere là giống nho quý hiếm, khó trồng và được trồng chủ yếu ở vùng có khí hậu nhiệt đới mát mẻ của Chile. Vang nổi bật với sắc đỏ hồng ngọc đậm sâu ấn tượng. Nó được đánh giá là loại vang thanh tao với hương thơm đặc trưng của nho Carmenere cùng hương tiêu đen và thoáng vị trái mận chín, socoala kết hợp cùng chút vani. Vỏ chai bên ngoài của Rượu Vang Chile Montes Alpha Carmenère được thiết kế khá cầu kỳ, bắt mắt.
Đó là thiết kế hình đôi cánh thiên thần cầm ly rượu vang – một biểu tượng quen thuộc khi nhắc đến vang Chile và vang của hãng sản xuất nổi tiếng Montes. Theo các chuyên gia, nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức vang là từ 15 đến 18 độ C và nên ướp trong xô đá khoảng 10 đến15 phút hoặc 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh trước khi uống để cảm nhận được hết hương vị của vang. Các món ăn thích hợp dùng chung với rượu là ức vịt sốt cam, salad cá ngừ, gà nấu pate… Trước khi uống nên lắc đều và mở nắp chai hoặc đổ ra bình để vang thở trong không khí giúp cho việc thưởng thức được trọn vị hơn.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685