Rượu Vang Chile Aliwen Reserva đỏ

Rượu Vang Chile Aliwen Reserva đỏ

Maipo Valley 383.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Chile Aliwen Reserva đỏ là dòng rượu vang đỏ được làm từ nho Cabernet Sauvignon, các vườn nho được lựa chọn từ 2 khu vực là thung lũng Maipo với 70% và thung lũng Colchagua với 30%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Aliwen Reserva đỏ

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Aliwen Reserva đỏ

“Aliwen” - dòng rượu vang hiện thân cho mối liên kết thần kỳ giữa con người và vũ trụ. Trong ngôn ngữ của Mapuche thì “aliwen” - tạm dịch là “cây thiêng”, biểu tượng cho cội nguồn sâu xa của người Chile, đại diện cho lối sống giản dị, hòa hợp với thiên nhiên của người dân nơi đây. 
Rượu vang được lên men 7 - 10 ngày trong thùng thép không gỉ ở nhiệt độ 18 - 20 độ C, sau đó tăng dần làn 28 - 30 độ C. Tiếp theo, 70% rượu vang lão hóa thêm 9 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp và Mỹ đã sử dụng 2 - 3 lần. 30% rượu vang còn lại được giữ nguyên trong thùng thép không gỉ để tăng cường hương vị tự nhiên cho rượu vang. Kết thúc, rượu vang được pha trộn và đóng chai. 

Rượu vang có màu đỏ tươi sáng, mạnh mẽ và lôi cuốn. Hương thơm của rượu là sự phức hợp giữa mùi quả đỏ chín cùng mùi hương của gỗ sồi như vani, thuốc lá, socola và thảo mộc. Vị rượu mượt mà với tannin và axit cân bằng, cấu trúc trung bình mang đến một kết thúc ở cổ họng nhẹ nhàng nhưng dai dẳng với vị trái cây. 

Rượu vang uống ngon nhất khi được làm mát ở nhiệt độ 16 - 18 độ C. Món ăn hoàn hảo để đi kèm cùng chai rượu vang này là các món ăn từ thịt bò, thịt thú rừng, phô mai cứng và pasta nhiều sốt kem. 
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Triết lý sản xuất rượu của họ dựa trên việc tạo ra các loại rượu vang đặc trưng, đích thực và nhất quán. Các nhà sản xuất rượu và trồng nho tại Viña Undurraga làm việc cùng nhau như một nhóm năng động để thể hiện bản sắc và chất lượng của những vườn nho của họ thông qua từng dòng rượu của họ. Họ làm được điều này thông qua việc quản lý tỉ mỉ các cây nho và chăm sóc cẩn thận trong quá trình sản xuất rượu vang.

Mặc dù mỗi dòng rượu của họ đều mang dấu ấn cá nhân của nhà sản xuất, nhưng tất cả các loại rượu vang Undurraga đều có một điểm chung: mỗi loại đều tìm cách thể hiện trung thực đặc tính của giống nho làm nên rượu đó và nơi xuất xứ của nó. Và, trên hết, họ ưu tiên sự cân bằng, hương vị trái cây và chất lượng rượu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685