Rượu Vang Chile Altazo Cabernet Sauvignon 3L

Rượu Vang Chile Altazo Cabernet Sauvignon 3L

Maipo Valley 9.720.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Chile Altazo Cabernet Sauvignon luôn là lựa chọn được tất cả những nhà hàng, khách sạn có nhu cầu mua với số lượng lớn. Giống nho chủ yếu Cabernet Sauvignon là điều kỳ diệu làm nên hương vị thơm ngon từ vùng sản xuất rượu Maipo Valley nổi tiếng tại Chile. Bạn có thể cảm thấy một chai rượu vang không có gì đặc biệt khiến người ta phải sốt sắng đến thế nhưng đến khi bạn thưởng thức nó, bạn mới biết rằng hương vị rượu quyến rũ đến lạ thường.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Altazo Cabernet Sauvignon

Đặc điểm của rượu vang Altazor Cabernet Sauvignon 

Rượu làm từ giống nho Cabernet Sauvignon không hoàn toàn đúng. Đây chỉ là giống nho chủ yếu trong thành phần của rượu mà thôi. Thực chất rượu được làm từ hỗn hợp các giống nho: 1% nho Petit Verdot, 2% nho Carignan, 7% nho Syrah, 29% nho Carmenere, 61% nho Cabernet Sauvignon. Chính vì vậy, vị rượu của nó không thuần mà rất độc đáo, đa dạng vì đã kết hợp hoàn hảo những giống nho chất lượng này.

Nhà sản xuất Undurraga thật sáng suốt khi sản xuất Altazor Cabernet Sauvignon tại vùng Maipo Valley nổi tiếng càng giúp khẳng định thêm chất lượng của sản phẩm tuyệt vời này. Rượu có màu đỏ mận đậm pha thêm chút ánh tím, hương vị mạnh mẽ và kích thích. Vị trái cây hòa quyện trong từng cái nhấp môi: quả sơ-ri, vị coca, vị nướng, vị tannin đằm thắm và êm dịu.

Làm thế nào để rượu vang Altazor Cabernet Sauvignon có vị ngon hơn?

Nhưng chai Altazor Cabernet Sauvignon chất lượng nhất là khi các gốc nho thu hoạch đáp ứng đủ điều kiện, đủ năm tuổi để mang đi làm rượu. Giống nho Syrah và Petit Verdot là 12 năm tuổi, giống nho Cabernet Sauvignon 19 năm tuổi, giống nho Carignan 40 năm tuổi.

Ngoài ra, rượu sẽ hoàn hảo nhất khi kết hợp với món bít tết. Những buổi tiệc tùng, party hay những bữa ăn gia đình thông thường, tiếp khách tại nhà hàng, khách sạn,… đều có thể sử dụng rượu để mở đầu và kết thúc một cách hoàn hảo nhất.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Triết lý sản xuất rượu của họ dựa trên việc tạo ra các loại rượu vang đặc trưng, đích thực và nhất quán. Các nhà sản xuất rượu và trồng nho tại Viña Undurraga làm việc cùng nhau như một nhóm năng động để thể hiện bản sắc và chất lượng của những vườn nho của họ thông qua từng dòng rượu của họ. Họ làm được điều này thông qua việc quản lý tỉ mỉ các cây nho và chăm sóc cẩn thận trong quá trình sản xuất rượu vang.

Mặc dù mỗi dòng rượu của họ đều mang dấu ấn cá nhân của nhà sản xuất, nhưng tất cả các loại rượu vang Undurraga đều có một điểm chung: mỗi loại đều tìm cách thể hiện trung thực đặc tính của giống nho làm nên rượu đó và nơi xuất xứ của nó. Và, trên hết, họ ưu tiên sự cân bằng, hương vị trái cây và chất lượng rượu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685