Rượu Vang Chile Undur Varietales đỏ

Rượu Vang Chile Undur Varietales đỏ

Central Valley 248.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Chile Undur Varietales đỏ chai rượu vang đỏ được làm nho Cabernet Sauvignon, vườn nho được trồng tại thung lũng Central, thuộc sở hữu của nhà sản xuất rượu vang Undurraga có lịch sử từ năm 1885. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Undur Varietales đỏ

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Undur Varietales đỏ

Bản chất nho Cabernet Sauvignon được thể hiện ở sự đậm đà, có nhiều tầng hương thơm phức hợp, tannin và axit mạnh mẽ. Khi được trồng Chile, dưới sự ảnh hưởng của những terroir nơi đây càng làm cho những đặc điểm trên phát triển mạnh mẽ. 

Rượu vang Undurraga Varietales Cabernet Sauvignon có màu đỏ ruby mạnh mẽ cùng hương vị trái cây đậm đà. Mùi hương của rượu đặc trưng cho mùi hương tự nhiên quả mọng đen như quả mận, quả sim đen, quả anh đào chua cùng đan xen phức hợp và tập trung. Vị rượu có độ đậm đặc, giàu vị quả mọng chín và có độ cân bằng tốt. Tannin và axit mạnh mẽ, kéo dài cho đến khi vị rượu kết thúc. 

Rượu vang uống ngon nhất khi được làm mát ở nhiệt độ 15 - 17 độ C. Món ăn hoàn hảo để đi kèm cùng chai rượu vang này là các món ăn từ thịt đỏ, phô mai, sữa. 
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Triết lý sản xuất rượu của họ dựa trên việc tạo ra các loại rượu vang đặc trưng, đích thực và nhất quán. Các nhà sản xuất rượu và trồng nho tại Viña Undurraga làm việc cùng nhau như một nhóm năng động để thể hiện bản sắc và chất lượng của những vườn nho của họ thông qua từng dòng rượu của họ. Họ làm được điều này thông qua việc quản lý tỉ mỉ các cây nho và chăm sóc cẩn thận trong quá trình sản xuất rượu vang.

Mặc dù mỗi dòng rượu của họ đều mang dấu ấn cá nhân của nhà sản xuất, nhưng tất cả các loại rượu vang Undurraga đều có một điểm chung: mỗi loại đều tìm cách thể hiện trung thực đặc tính của giống nho làm nên rượu đó và nơi xuất xứ của nó. Và, trên hết, họ ưu tiên sự cân bằng, hương vị trái cây và chất lượng rượu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685