Rượu Vang Chile Undurraga Cauquen

Rượu Vang Chile Undurraga Cauquen

Maipo Valley 1.950.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Chile Undurraga Cauquen được sản xuất hoàn toàn từ giống nho đỏ cao cấp Carmenere từ thung lũng Maipo giàu truyền thống, rượu là sự đúc kết của một công thức chế biến gia truyền lâu đời cùng tâm huyết, sự yêu nghề của các nghệ nhân Undurraga. Rượu sở hữu cho mình một sắc đỏ đậm rất giống màu của đá ruby, trông cực kỳ sang trọng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Undurraga Cauquen

Đặc điểm dòng vang đặc biệt Cauquen Limited Edition

Về hương vị, nếu được một lần thưởng thức chắc chắn quý khách hàng sẽ bị đánh gục bởi hương thơm mà chai vang này mang lại. Cauquen Limited Edition thật sự đậm đà, một phần là do đến từ nhà làm rượu nổi tiếng Undurraga - một nhà làm rượu rất lâu năm và làm ra những chai rượu vang rất chất lượng, hương vị luôn có sự khác biệt lớn đối với các nhà làm rượu vang khác, đó là yếu tố quyết định để người tiêu dùng tin tưởng hơn với những chai rượu vang được làm ra bởi Undurraga.

Undurraga Cauquen mang một hương thơm mạnh mẽ của một dòng rượu được thổ nhưỡng và thiên nhiên ban tặng, rất đa dạng, hương thơm của quả chín nhiệt đới, nhiều nhất là quả mâm xôi, ghi chú mạnh của gỗ sồi, khói thuốc lá, cafe, mận đen, một chút ngậy của caramen, đinh hương thanh lịch rất hài hòa. Vị rượu cũng rất tuyệt vời, dài và bền lâu, vị chát đậm nhưng lại rất mềm mượt, cân bằng hoàn hảo.

Đôi chút về giống nho Carmenere tạo lên hương vị độc đáo của Cauquen

Carmenere là loại nho vỏ sẫm có nguồn gốc từ vùng Bordeaux – Pháp và đã tìm được 'ngôi nhà” phù hợp để phát triển tại Chile. Đây là một giống nho chín muộn và cần nhiều nắng vào mùa hè để đạt được tối đa phẩm chất đầy đủ của giống này. Tại một môi trường thích hợp như ở Chi Lê, Carmenere có thể cho ra đời những dòng rượu vang đỏ tinh xảo, đậm đà hương vị (full-bodied) với sự ngọt ngào giống Merlot hòa quyện vị cay của Cabernet Sauvignon.

Những đặc tính kết hợp từ hai giống nho trên không hoàn toàn đáng ngạc nhiên, bởi vì Carmenere được coi là một trong những giống nho đầu tiên tại Bordeaux. Trước khi có sự xuất hiện của cả Cabernet Sauvignon hay Merlot, Carmenere đã được tìm thấy trong những dòng rượu vang pha trộn (blend) ở vùng Bordeaux cùng với Malbec, Petit Verdot vào thế kỷ 18.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Triết lý sản xuất rượu của họ dựa trên việc tạo ra các loại rượu vang đặc trưng, đích thực và nhất quán. Các nhà sản xuất rượu và trồng nho tại Viña Undurraga làm việc cùng nhau như một nhóm năng động để thể hiện bản sắc và chất lượng của những vườn nho của họ thông qua từng dòng rượu của họ. Họ làm được điều này thông qua việc quản lý tỉ mỉ các cây nho và chăm sóc cẩn thận trong quá trình sản xuất rượu vang.

Mặc dù mỗi dòng rượu của họ đều mang dấu ấn cá nhân của nhà sản xuất, nhưng tất cả các loại rượu vang Undurraga đều có một điểm chung: mỗi loại đều tìm cách thể hiện trung thực đặc tính của giống nho làm nên rượu đó và nơi xuất xứ của nó. Và, trên hết, họ ưu tiên sự cân bằng, hương vị trái cây và chất lượng rượu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685