Rượu Vang Chile Founders Collection

Rượu Vang Chile Founders Collection

Maipo Valley 1.082.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Chile Founders Collection luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho thực khách để sử dụng rượu trong những bữa tiệc gia đình sum vầy nhân dịp lễ tết cuối năm hay là những chai rượu vang bỏ vào những chiếc giỏ quà tết thực sự ý nghĩa. Rượu có nguồn gốc từ đất nước Chile,  được làm nên bởi giống nho Carmenere với dung lượng 750ml, nồng độ 14% có quy cách đóng thùng 6 chai/thùng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Founders Collection

Giới thiệu về rượu vang Founders Collection

Nhà sản xuất Undurraga đã mang đến cho những tín đồ yêu vang một món ăn tinh thần đặc biệt nhất đó chính là rượu vang Founders Collection. Rượu mở ra một thế giới tâm hồn đầy ước mơ diệu kỳ mà bất cứ ai hễ thưởng thức nó dù chỉ một lần cũng không bao giờ có thể lãng quên được.

Tại vùng Maipo Valley, nơi có điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi cho quá trình hình thành và phát triển những khu vườn trồng nho chuyên dụng với giống nho cơ bản nhất đó chính là nho Carmenere. Nhà sản xuất đã lựa chọn giống nho này làm nguyên liệu cơ bản cho quá trình sản xuất Founders Collection để mang đến một hương vị rượu đầy tươi mới trẻ trung và năng động.

Đặc điểm của rượu vang Founders Collection

Ngay từ vẻ đẹp bên ngoài với màu đủ ruby đầy tươi sáng với tông màu đất sét, rượu vang Founders Collection hiện lên như một hòn ngọc quý giá mà ai cũng muốn được chiêm ngưỡng ngắm nhìn, được sở hữu và cất giữ nó. Chai rượu vang này hiện lên với màu đỏ ruby rực rỡ, hòa quyện cùng nhiều tầng lớp hương thơm phức hợp của nhiều loại trái cây miền nhiệt đới.

Rượu có hương vị nổi bật lên là hương thơm vô cùng mãnh liệt của các loài hoa. Bên cạnh đó còn là hương thơm của những trái dâu đen, của quả mâm xôi, thêm vào đó là từ mùi hương của ớt cay, ớt chuông tây và rau mùi tây….đã mang đến một hương vị đặc biệt nhất để lại một ghi chú ấn tượng đặc biệt trong lòng người thưởng thức rượu vang. Bạn có thể thưởng thức chai rượu để ăn kèm cùng với một số món ăn cơ bản như: thịt nguội, xúc xích…thích hợp cho những chuyến đi chơi xa, hay thịt bò hấp, tái, bít tết, phô mai, mỳ ý…

Quy trình sản xuất rượu vang Founders Collection

Những trái nho sau khi đạt đến độ chín muồi về cả màu sắc, chất lượng và hương vị, chúng sẽ được hái bằng chính đôi bàn tay của những người làm nghề sản xuất rượu vang. Sau đó người ta mang rượu về nhà máy để chọn lọc và sơ chế trước khi mang nho đi ủ rượu.

Founders Collection được tiến hành ủ lên men trong những chiếc thùng bằng gỗ sồi Pháp với thời gian kéo dài 6 tháng trước khi bán ra bên ngoài thị trường.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Triết lý sản xuất rượu của họ dựa trên việc tạo ra các loại rượu vang đặc trưng, đích thực và nhất quán. Các nhà sản xuất rượu và trồng nho tại Viña Undurraga làm việc cùng nhau như một nhóm năng động để thể hiện bản sắc và chất lượng của những vườn nho của họ thông qua từng dòng rượu của họ. Họ làm được điều này thông qua việc quản lý tỉ mỉ các cây nho và chăm sóc cẩn thận trong quá trình sản xuất rượu vang.

Mặc dù mỗi dòng rượu của họ đều mang dấu ấn cá nhân của nhà sản xuất, nhưng tất cả các loại rượu vang Undurraga đều có một điểm chung: mỗi loại đều tìm cách thể hiện trung thực đặc tính của giống nho làm nên rượu đó và nơi xuất xứ của nó. Và, trên hết, họ ưu tiên sự cân bằng, hương vị trái cây và chất lượng rượu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685