Vang Ý Marchese Antinori Chianti Classico DOCG Riserva

Vang Ý Marchese Antinori Chianti Classico DOCG Riserva

Vùng Tuscany 1.600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
5 (100%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Vang Ý Marchese Antinori Chianti Classico DOCG Riserva là dòng vang đỏ nổi tiếng đến từ vùng Tuscany, nước Ý. Rượu được lên men từ hai giống nho đặc biệt là Cabernet Sauvignon và Sangiovese mang hương vị ngọt ngào đặc trưng. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Vang Ý Marchese Antinori Chianti Classico DOCG Riserva

 

Giới thiệu về Vang Ý Marchese Antinori Chianti Classico DOCG Riserva 

Nhà sản xuất rượu vang Antinori đã gây dựng thành công hình ảnh và tên tuổi của mình trên toàn thế giới. Nhờ bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm rượu, cùng với niềm đam mê mãnh liệt kết hợp với thức sản xuất truyền thống, nhà sản xuất đã tạo nên dòng Marchese Antinori với chất lượng xuất sắc đi kèm.
Vùng Tuscany nước Ý được mệnh danh là nơi hội tụ những dòng rượu vang danh giá nhất thế giới. Và sản phẩm Marchese Antinori Chianti Classico là một trong những loại vang đỏ nổi tiếng đến từ vùng đất xinh đẹp này. Đây là loại rượu vang đỏ được rất nhiều người yêu thích nhờ vào hương vị ngọt ngào và thanh mát. Rượu không những có chất lượng tuyệt vời mà nó còn sở hữu mức giá vô cùng phải chăng, không hề đắt so với độ ngon và chất lượng của nó.

Đặc điểm của Vang Ý Marchese Antinori Chianti Classico DOCG Riserva 

Hương vị của rượu là sự phức hợp khéo léo giữa hương vị ngọt ngào của trái cây chín vùng nhiệt đới, độ chua nhẹ của sự lên men tự nhiên, hương thơm tinh tế của gỗ Sồi, vani và các loại thảo mộc.
Bề mặt rượu mịn màng, chắc chắn, cấu trúc tannin tuyệt vời, nồng độ cồn 13,5%… tất cả đã tạo nên cảm giác tươi mới và sảng khoái cho người dùng ngay từ cái nhấp môi đầu tiên. 
Để tạo nên được những dòng rượu vang chất lượng, không thể không kể đến nguyên liệu quan trọng nhất đó chính là những trái nho. Những trái nho Cabernet Sauvignon và Sangiovese được trồng trên những vùng đất sạch với điều kiện khí hậu thuận lợi, được thu hoạch qua quá trình chọn lọc kĩ càng, được chế biến qua các khâu sản xuất chuyên nghiệp… đã mang đến những nét tinh túy và thơm ngon nhất cho chai rượu vang lừng danh Marchese Antinori Chianti Classico DOCG Riserva.

Thưởng thức Vang Ý Marchese Antinori Chianti Classico DOCG Riserva 

Rượu được tiến hành lên men trong những chiếc thùng bằng gỗ sồi lớn dưới sự kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ, do vậy chúng luôn đảm bảo được sự đậm đà.
Rượu thường được kết hợp với các món ăn từ thịt đỏ, thịt nướng, thịt rừng, cá hồi và hải sản nướng.
Rượu sẽ ngon hơn khi uống lạnh, nhiệt độ thích hợp từ 18 đến 20 độ C.
Nên mở nắp trước khi uống khoảng 15 – 30 phút.
Có thể sử dụng loại ly bầu, có chân cao để thưởng thức vang để mang đến giá trị thẩm mỹ cao nhất.
Tuscany là vùng rượu vang nổi tiếng và đẹp mê hồn của nước Ý. Sự quyến rũ và lãng mạn của các ngọn đồi vô tận, những đường cây bách xanh, những ngôi làng xinh đẹp trên đỉnh đồi. Không những vậy Tuscany còn giữ một thành tích đáng nể về việc xây dựng những thương hiệu đứng đầu trong thế giới rượu vang như Chianti, Brunello di Montalcino và Vino Nobile di Montepulciano. Rượu vang nơi đây được công nhận và bảo vệ bởi hai nhãn rượu vang Ý là DOC và DOCG. Khí hậu là một yếu tố quan trọng trong sự thành công của rượu vang Tuscany.

Khí hậu ôn đới, những ngọn đồi được đón nắng nhiều, nhiệt độ cao giúp cho trái nho duy trì được sự cân bằng về lượng đường, nồng độ axit và các hương thơm của nho. Có một giống nho đỏ mà đặc biệt phát triển mạnh tại vùng đất này đó là Sangiovese. Có thể nói đây là một giống nho cực kì quan trọng và trở thành di sản của rượu vang Ý nói chung và Tuscany nói riêng. Sangiovese có lịch sử gắn bó lâu dài với Tuscany và hiện tại nó được trồng trải dài khắp vùng đất này. Tuscany nằm ở miền trung của Italia, phía Bắc giáp với vùng Liguria và Emilia-Romagna, phía nam giáp vùng Lazio, phía Đông ráp Umbria và Marche, phía Tây của nó là bở biển Tyrrhenian. Và giống như 20 vùng đất của Italia thì nơi đây cũng và một “Vựa nho” có lịch sử lâu đời từ những thế kỉ thứ 5 TCN.

Hiện nay Tuscany là một trong những vùng rượu vang nổi tiếng nhất và tuyệt vời nhất hơn bất cứ nơi nào ở Châu Âu. Những vườn nho tại đây cho ra những dòng rượu vang đa dạng phong cách và được quốc tế trân trọng. Hầu hết các loại rượu vang được sản xuất ở Tuscany là rượu vang đỏ và đa phần được ủ từ giống nho Sangiovese ngoài ra rượu vang còn được sản xuất bởi nho Trebbiano (trừ Vernaccia) và trái nho khô. Vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất nơi đây là Chianti. Rượu vang nơi đây đa dạng hương vị, có thể là rượu vang khô, hay có vị ngọt ngào say đắm, cũng có khi là những chai rượu vang nhẹ nhàng tráng miệng với bánh quy, hạnh nhân.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Trong suốt lịch sử của mình, hai mươi sáu thế hệ, gia đình Antinori đã trực tiếp quản lý doanh nghiệp đưa ra các quyết định sáng tạo và đôi khi táo bạo trong khi vẫn giữ sự tôn trọng tối đa đối với truyền thống và môi trường.

Gia đình Antinori đã cam kết với nghệ thuật sản xuất rượu vang trong hơn sáu thế kỷ kể từ năm 1385 khi Giovanni di Piero Antinori trở thành thành viên của Hiệp hội Nghệ thuật Fiorentina dei Vinattieriiêu, Hiệp hội Nhà sản xuất rượu vang Florentine.

Vào ngày 2 tháng 2 năm 1506 Niccolò di Tommaso Antinori, một trong những người đàn ông có triển vọng và có ảnh hưởng nhất ở Florence vào thời điểm đó, đã mua Palazzo Antinori (được gọi là Palazzo Boni) với giá 4000 florin.

Trong hơn sáu trăm năm, gia đình Antinori đã liên kết tên tuổi của họ với sự xuất sắc trong nghệ thuật sản xuất rượu vang và như một người bảo trợ đam mê của nghệ thuật. Hai lĩnh vực chuyên môn khác nhau đã cùng nhau phát triển: Marchesi Antinori thường giao phó nhiệm vụ quan trọng là ghi lại các giá trị và lịch sử gia đình của họ cho nghệ thuật.


Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685