Rượu Vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Pinot Noir

Rượu Vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Pinot Noir

Aconcagua Valley 850.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Pinot Noir nổi bật với sắc đỏ đậm hồng ngọc cùng hương vị thanh tao của các loại trái cây. Đây là một trong những loại vang đỏ xuất sứ từ Chile rất được ưa chuộng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Pinot Noir

Giới thiệu về rượu vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Pinot Noir

Được tạo nên bởi nhà sản xuất vang Montes bằng sự chăm chút kĩ lưỡng và tỉ mẩn trong từng công đoạn, rượu vang Montes Alpha Special Cuvee Pinot Noir dễ dàng chinh phục người yêu vang bởi sự kết hợp hoàn hảo của hương và vị. Không chỉ vậy, sắc đỏ hồng ruby của vang còn khiến bao người say đắm.

Sự khác biệt đặc trưng của rượu chính là vị hơi chát song lại rất đậm đà và khá dễ uống. Bên cạnh đó, vị tannin mượt mà cùng độ vừa tới của quá trình lên men và ngâm ủ đã khiến loại vang Chile này có hương vị đặc trưng quyến rũ, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và thật sự khác biệt cho người thưởng thức.

Đặc điểm của rượu vang đỏ Montes Alpha Special Cuvee Pinot Noir 

Rượu vang đỏ này được làm từ giống nho Pinot Noir, không chỉ thế còn có cả vị của quả cherry đỏ, việt quất, mâm xôi, anh đào, lý chua và trái mận chín. Đặc biệt, vang có vị chát vừa phải với độ đậm mượt mà của vitannin, đem đến cảm giác sảng khoái khi thưởng thức.

Đi sâu vào hương vị, thực khách sẽ cảm nhận được hoa violet thanh khiết cùng hương rừng tươi mát. Vang có cấu trúc rượu chắc chắn, mạnh mẽ. Độ axit hoàn hảo trong rượu kết hợp với tannin mềm mại, dẻo dai. 

Vang Montes Alpha Special Cuvee Pinot Noir nên thưởng thức như thế nào?

Rượu đặc biệt thích hợp khi thưởng thức cùng phô mai và các loại thịt như: thịt cừu nướng, thịt bò, thịt vịt nướng, thịt lợn, thịt nguội hay các loại cá ít tanh như cá ngừ… Nhiệt độ thưởng thức để vang ngon nhất từ 15 đến 18 độ C.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685