Rượu Vang Chile Montes Limited Selection Cabernet Sauvignon Carmenère

Rượu Vang Chile Montes Limited Selection Cabernet Sauvignon Carmenère

Colchagua valley 485.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Montes Limited Selection Cabernet Sauvignon Carmenère được đánh giá là dòng vang ngon tuyệt hảo của Chile hiện rất được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Được xuất thân từ nhà sản xuất vang danh tiếng Montes là hãng rượu vang nổi tiếng nhất tại Chile, Lên men từ 2 giống nho Cabernet Sauvignon và Carmenere với nồng độ cồn vừa phải 14% , Nếu chưa biết đến loại vang này tức bạn chưa phải là người sành về vang.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Montes Limited Selection Cabernet Sauvignon Carmenère

Khái quát về rượu vang Montes Limited Selection Cabernet Sauvignon Carmenere

Rượu vang ghi dấu ấn với độ đậm đà nhưng cũng rất mềm mại và thanh tao nhờ vị tannin ngọt êm của Carmenere. Vang có màu đỏ hồng ngọc ấn tượng, đẹp và đậm sâu cùng thiết kế sang trọng, cuốn hút bên ngoài của vỏ chai mà bất cứ ai khi nhìn thấy cũng sẽ bị hớp hồn. Với sự kết hợp hài hòa của 2 giống nho hảo hạng (Cabernet SauvignonCarmenere), loại vang Chile này có hương vị đặc trưng rất khác biệt. Nó được đánh giá là một trong 10 chai rượu vang ngon nhất được sản xuất từ Cabernet Sauvignon Carmenere của vùng Apalta có khả năng để lại dư vị dài lâu trong khoang miệng người thưởng thức.

Đặc điểm của Rượu Vang Montes Limited Selection Cabernet Sauvignon Carmenere

Rượu vang đỏ được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa của 70 % nho Cabernet Sauvignon và 30 % nho Carmenere. Trồng ở thung lũng Colchagua Valley . Nó có hương thơm thanh lịch của sự kết hợp tuyệt hảo giữa các loại trái cây (nho, bơ, anh đào, dâu tây, sung) cùng chocolate, hộp xì gà, cà phê… Cùng với màu đỏ ngọc ấn tượng, vang còn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người thưởng thức bởi vị tannin thanh tao và mềm mại. Bên cạnh đó, với sự kết hợp của các giống nho quý và trái cây tươi mát, khi thưởng thức rượu bạn sẽ được tận hưởng nhiều cảm giác thú vị khác nhau. Rượu có nồng độ 14% – nồng độ vừa phải nên khá dễ uống. Vang thường được dùng chung với thịt đỏ, pizza, phi-lê bò tái, spaghetti, mì ống bởi khi đó vang sẽ trở nên ngon và tròn vị hơn. Nhiệt độ lý tưởng nhất để thưởng thức vang là từ 17 đến 19 độ C. Mặt khác, để vang ngon hơn, hãy lắc đều vang và đổ ra bình khoảng 30 phút trước khi uống.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685