Rượu vang Ý Antinori Tignanello

Rượu vang Ý Antinori Tignanello

Vùng Tuscany 3.780.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Ý Antinori Tignanello lên men với nồng độ cồn hoàn hảo 13,5% từ những giống nho nổi tiếng Sangiovese, Cabernet Franc và Cabernet Sauvignon. Rượu được sản xuất tại vùng Tuscany, nước Ý. Đây là loại rượu vang đỏ cao cấp mang hương vị cổ điển gắn liền với lịch sử lâu đời, truyền thống rượu vang của vùng đất xinh đẹp Tuscany.

 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

 

Rượu vang Ý Antinori Tignanello

 

Giới thiệu về rượu vang Ý Antinori Tignanello

Qua nhiều năm chiếm một vị thế đặc biệt trên thị trường, rượu đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía thực khách trong và ngoài nước. Chẳng hạn như thực khách đánh giá rằng rượu có hương vị thơm ngon, dễ uống, có sự cân bằng tốt giữa hương vị lên men và hương trái cây ngọt ngào, rượu rất dễ kết hợp với các món ăn, chất lượng rượu rất xứng đáng với đồng tiền bỏ ra,…

Với mức giá phải chăng nhất thị trường rượu quốc tế, đây được coi là sản phẩm rượu vang cao cấp không khiến người dùng thất vọng về cả chất lượng lẫn hương vị của nó.

Giá rượu Vang Ý Antinori Tignanello giá bao nhiêu

 

 Rượu Vang Ý Antinori Tignanello ngon chính hãng


Rượu Vang Ý Tignanello Antinori là chai rượu vang Ý cao cấp của nhà Antinori. Vậy nên giá thành cũng không hề rẻ. Hiện nay trên thị trường rượu Vang Ý Tignanello Antinori có giá khoảng 7.700.000 đến hơn 7 triệu đồng tùy từng niên vụ. Với mức giá không hề rẻ này khách hàng hãy chọn những địa chỉ cung cấp rượu uy tín, chất lượng, tránh trường hợp mua những chai rượu giá rẻ hơn nhiều và mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.


Hương vị của rượu vang Ý Antinori Tignanello

 

Rượu vang Ý Antinori Tignanello có màu hồng ngọc quyến rũ cùng với hương vị ngọt ngào, tươi mới. Để tạo nên được hương vị tuyệt vời như vậy đó chính là nhờ vào công thức kết hợp giữa nho, cam thảo, gỗ sồi và các loại quả mọng theo một tỉ lệ hoàn hảo.

Chỉ cần mở nắp chai rượu ra, hương thơm ngào ngạt đã dậy lên ở cánh mũi, từ đó lan tỏa và kích thích khiến người dùng muốn thưởng thức ngay lập tức. Khi thưởng thức, người dùng sẽ cảm nhận được sự tròn vị và đậm đà rõ nét, đồng thời có một kết thúc vô cùng bất ngờ trong vòm miệng.

Rượu có nồng độ nhẹ nhàng 13,5%, vừa phải nhưng cũng đủ để lôi cuốn, hấp dẫn người dùng. Cấu trúc tannin của rượu dẻo dai, chắc chắn, chất rượu mịn màng tinh khiết là một điểm rất “chiều lòng” thực khách của loại rượu vang này.

Thưởng thức rượu vang Ý Antinori Tignanello

 

Nhà sản xuất Antinori đã rất thành công khi tiến hành quá trình lên men ủ rượu vang Ý Antinori Tignanello trong những chiếc thùng bằng gỗ Sồi Pháp để mang đến hương vị thoang thoảng của gỗ sồi trong vang, đảm bảo được nét đậm đà truyền thống cổ xưa pha chút hiện đại.

Là dòng rượu vang đỏ với hương vị nổi bật, rượu sẽ rất thích hợp với các món ăn đậm đà hương vị như gà sốt cay, bít tết, pizza, sườn nướng, thịt nướng, các loại thịt rừng, các món ăn sốt kem và pho mát,…

Quy trình sản xuất Rượu Vang Ý Tignanello Antinori

 

Sau khi thu hoạch nho, xử lý nho, các giống nho được mix lại với nhau theo một công thức nhất định rồi mang đi ủ trong gỗ sồi 12 tháng và trong chai thêm 12 tháng trước khi xuất ra thị trường. Toàn bộ các trái nho đều được hái bằng tay và chọn lựa kỹ lưỡng tạo nên sự tươi ngon nhất định cho chai rượu vang này.

Mua Rượu Vang Ý Tignanello Antinori ở đâu uy tín

 

Địa chỉ mua Rượu Vang Ý Antinori Tignanello ngon chính hãng


Càng những chai rượu vang cao cấp nổi tiếng và đắt đỏ lại càng được làm giả nhiều. Khách hàng hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi mua, chọn đơn vị uy tín, chất lượng và lâu năm để đảm bảo sản phẩm chính hãng nhé.


Kho Rượu là đơn vị cung cấp rượu nhập khẩu được thành lập từ năm 2009. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp nhiều dòng rượu như: Rượu sake, rượu whisky, rượu mơ… các loại rượu vang cao cấp và đặc biệt chuyên rượu vang Ý. Khi mua hàng ở đây bạn hoàn toàn yên tâm về giá thành cũng như chất lượng đảm bảo 100%.


>> Có thể bạn quan tâm: Những chai rượu vang Chile giá rẻ nổi tiếng được yêu thích nhất.

 

Liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.
-----------
KHORUOU - THẾ GIỚI RƯỢU NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG
 
🏰 Địa chỉ: 54 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
 
📞 Hotline: 0985.787.063
 
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/KhoRuou

 



 
Tuscany là vùng rượu vang nổi tiếng và đẹp mê hồn của nước Ý. Sự quyến rũ và lãng mạn của các ngọn đồi vô tận, những đường cây bách xanh, những ngôi làng xinh đẹp trên đỉnh đồi. Không những vậy Tuscany còn giữ một thành tích đáng nể về việc xây dựng những thương hiệu đứng đầu trong thế giới rượu vang như Chianti, Brunello di Montalcino và Vino Nobile di Montepulciano. Rượu vang nơi đây được công nhận và bảo vệ bởi hai nhãn rượu vang Ý là DOC và DOCG. Khí hậu là một yếu tố quan trọng trong sự thành công của rượu vang Tuscany.

Khí hậu ôn đới, những ngọn đồi được đón nắng nhiều, nhiệt độ cao giúp cho trái nho duy trì được sự cân bằng về lượng đường, nồng độ axit và các hương thơm của nho. Có một giống nho đỏ mà đặc biệt phát triển mạnh tại vùng đất này đó là Sangiovese. Có thể nói đây là một giống nho cực kì quan trọng và trở thành di sản của rượu vang Ý nói chung và Tuscany nói riêng. Sangiovese có lịch sử gắn bó lâu dài với Tuscany và hiện tại nó được trồng trải dài khắp vùng đất này. Tuscany nằm ở miền trung của Italia, phía Bắc giáp với vùng Liguria và Emilia-Romagna, phía nam giáp vùng Lazio, phía Đông ráp Umbria và Marche, phía Tây của nó là bở biển Tyrrhenian. Và giống như 20 vùng đất của Italia thì nơi đây cũng và một “Vựa nho” có lịch sử lâu đời từ những thế kỉ thứ 5 TCN.

Hiện nay Tuscany là một trong những vùng rượu vang nổi tiếng nhất và tuyệt vời nhất hơn bất cứ nơi nào ở Châu Âu. Những vườn nho tại đây cho ra những dòng rượu vang đa dạng phong cách và được quốc tế trân trọng. Hầu hết các loại rượu vang được sản xuất ở Tuscany là rượu vang đỏ và đa phần được ủ từ giống nho Sangiovese ngoài ra rượu vang còn được sản xuất bởi nho Trebbiano (trừ Vernaccia) và trái nho khô. Vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất nơi đây là Chianti. Rượu vang nơi đây đa dạng hương vị, có thể là rượu vang khô, hay có vị ngọt ngào say đắm, cũng có khi là những chai rượu vang nhẹ nhàng tráng miệng với bánh quy, hạnh nhân.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Venison
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Trong suốt lịch sử của mình, hai mươi sáu thế hệ, gia đình Antinori đã trực tiếp quản lý doanh nghiệp đưa ra các quyết định sáng tạo và đôi khi táo bạo trong khi vẫn giữ sự tôn trọng tối đa đối với truyền thống và môi trường.

Gia đình Antinori đã cam kết với nghệ thuật sản xuất rượu vang trong hơn sáu thế kỷ kể từ năm 1385 khi Giovanni di Piero Antinori trở thành thành viên của Hiệp hội Nghệ thuật Fiorentina dei Vinattieriiêu, Hiệp hội Nhà sản xuất rượu vang Florentine.

Vào ngày 2 tháng 2 năm 1506 Niccolò di Tommaso Antinori, một trong những người đàn ông có triển vọng và có ảnh hưởng nhất ở Florence vào thời điểm đó, đã mua Palazzo Antinori (được gọi là Palazzo Boni) với giá 4000 florin.

Trong hơn sáu trăm năm, gia đình Antinori đã liên kết tên tuổi của họ với sự xuất sắc trong nghệ thuật sản xuất rượu vang và như một người bảo trợ đam mê của nghệ thuật. Hai lĩnh vực chuyên môn khác nhau đã cùng nhau phát triển: Marchesi Antinori thường giao phó nhiệm vụ quan trọng là ghi lại các giá trị và lịch sử gia đình của họ cho nghệ thuật.


Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685